Aking Minamahal
Aking Minamahal na princesa
*
Mahal Na Princesa, isang layuning para saakin ang mapasaya ka. Akiy i kagagalak ang iyong ngiti. ang ngiting nag papaliwanag sa aking mga kaarawan. Maaring maraming dahilan sa aking buhay ang nakakapag palungkot sakin, ngunit ang iyong kasiyahan ay aking ikaliligaya. Umaga ng Araw na ito, tayoy masayang nag uusap nag tatawanan pa kung tutuusin. Nung Uwian Habang tayoy nasa ating paaralan pa. Tayoy makikita sa Bulwagan na kung tawagin. Akoy nasiyahan Sapagkat ikay aking nakitang nakangiti. akiy ikinasaya na ikay maligaya. Habang tayoy nag lalakad at kahit nang tayoy nasa loob ng pampublikong sasakyan tayoy nag kakatuwaan pa. Nung tayo ay papunta sa kainan aking napansin na ikay malungkot, at ikay aking tinanong kung ayos ka lamang, ang iyong sinabi ay , ayos lang. At nung tayoy nakarating na sa kainan ikay napansin na ng lahat, sila ay nag tataka kung ikay bay ayos lamang. Akiy sinabi sakanila na ikay ayos lamang at sinabi ko rin na walang away nanagaganap. Akiy napag isipan kung akoy may nagawa, Akoy nagtaka kung bakit bigla kang nalungkot. kung iyong napansin ang aking mga emsoyon ay nag bago rin. maaring ikay naainis saakin saking paulit ulit na pag tatanong kung ikay ayos lamang. Mahal na princesa ako poy hmihingi ng patawad sainyo sapagkat akoy napraning, Ndi ko lang po tlga alam kung ano po ang aking nagawa at kung anong aking gagawihn. Mahal na princesa ikay aking gsto lamang mapasaya, ndi ko ginustong umalis kmeng ndi ka masaya, nung ikay pauwina iyong cnabi sakin na wag na kitang i hatid, akoy nakinig,ngunit pagkalipas ng ilang saglit akoy lumabas at ikay hinabol. akiy gsto kang samahan sa iyong pag lalakad. Ang aking gsto lamang ay ang iyong kasiyahan at ang bawat saglit na tayong mag kasama. Mahal na princesa ndi ko ginustong sumama, ang bawat araw na tayoy magasama ay kayamanan na rin para sa akin, ngunit ang kayamanan na ito ay ndi mawawalay sakin. Aking minamahal, nalungkot dahil ikaw ay ndi ko nananaman masasamahan sa sabado, ang araw na kung saan tayo ay mag kasama ng halos kalahati ng isang araw. Ako ay nalumbay na ikay ndi ko makakapiling sa mga araw na dapat ay atin. Aking minamahal, ako po ay muling humihingi ng patawad... Mahal na princesa, mahal na mahal po kita, ang kasiyahan mo ay aking kaligayahan,

*
Ang iyong nag mamahal na kabalyero na may kumikinang na kalasag :D

MMM MLM MNM MFM MWM MHM MKM MBM MSM MAM MSM
0 Responses